Ý Nghĩa Múa Lân Khai Trương

Ý Nghĩa Múa Lân Khai Trương

Ý Nghĩa Múa Lân Khai Trương

Ý Nghĩa Múa Lân Khai Trương

Ý Nghĩa Múa Lân Khai Trương
Ý Nghĩa Múa Lân Khai Trương
HUỲNH LÂN ĐƯỜNG HUỲNH LÂN ĐƯỜNG HUỲNH LÂN ĐƯỜNG HUỲNH LÂN ĐƯỜNG HUỲNH LÂN ĐƯỜNG HUỲNH LÂN ĐƯỜNG HUỲNH LÂN ĐƯỜNG HUỲNH LÂN ĐƯỜNG HUỲNH LÂN ĐƯỜNG
Ý Nghĩa Múa Lân Khai Trương

MỤC LỤC BÀI VIẾT

    Múa lân khai trương có ý nghĩa gì?

    Để tạo sự náo nhiệt của cửa hàng mới khai trương, bạn phải mời múa lân đến, một là mang lại điềm lành, hai là thu hút sự chú ý và cho khách hàng biết rằng có một cửa hàng mới khai trương và họ có thể đến để bảo trợ. Nhưng múa lân có từ rất lâu đời, múa lân cũng có nhiều nét đặc sắc, vậy ý ​​nghĩa của múa lân là gì?

    Lễ điểm nhãn lân

    Phong tục từ ngàng xưa con lân múa đến vị trí đứng của người đứng đầu, và gia chủ nhà đưa ra một chiếc bút và chu sa; một điểm cho mắt trái làm ăn phát đạt, hai điểm cho mắt phải phú quý thịnh vượng, ba điểm vào miệng tương lai tươi sáng! 

    Sau khi chấm xong, người chấm sẽ đưa cho sư tử một phong bì màu đỏ, phong bì này sẽ được gửi từ miệng sư tử. Ý nghĩa: nằm rải rác là đánh thức sư tử và ban cho chúng khả năng gieo rắc phúc lành, ngụ ý làm ăn phát đạt, làm ăn phát đạt

    lễ hái lộc

    Lân hái lộc có nghĩa là điềm lành đến cửa, kiếm tiền từng bước một, lộc được đội lân treo trước cổng hoặc trên sân khấu…, bao gồm rau diếp và bao lì xì. Sao khi lân hái được lộc ném cho "lãnh đạo hoặc khách được chỉ định", và nhận được nhận được lộc cũng có nghĩa là họ đã nhận được của cải. Chúc may mắn, làm ăn phát đạt.

    Ý nghĩa múa lân khai trương

    Màn “múa lân” trong lễ khai trương một mặt nhằm tạo không khí lễ hội vui tươi, sôi nổi, mặt khác do múa lân sư rồng là văn hóa truyền thống của Trung Quốc, chúng gửi gắm những lời chúc tốt lành, may mắn. trong các hoạt động của lễ kỷ niệm.

    Múa lân là một nghệ thuật dân gian xuất sắc ở các nước Đông Á Và Đông Nam Á. Trong các dịp lễ hội hoặc tụ tập, người dân sử dụng múa lân để tăng thêm phần vui nhộn. Múa lân có thể được chia thành nhiều tiếc mục khác nhau đa dạng và phong phú,cách biểu diễn nổi tiếng nhất ở Trung Quốc

    Con lân được làm từ những cây trúc hoặc tre kế cấu vào dải vải màu. Mỗi con lân có hai người cùng biểu diễn, một người múa đầu, một người múa đuôi. Dưới tiếng chiêng, trống, những người biểu diễn hóa trang thành ông lân và biểu diễn nhiều hình thức di chuyển của ông lân. Trong màn trình diễn, các vũ công múa lân phải sử dụng nhiều đòn thế khác nhau để thể hiện phong cách chất của một linh vật mạnh mẽ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    + ĐOÀN NGHỆ THUẬT LÂN SƯ RỒNG HUỲNH LÂN ĐƯỜNG

    + VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN: 64, NGUYỄN VĂN TỎ, P.AN HÒA, TP.BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI

    + HOTLINE: 0902352588

    + EMAIL: HUYNHLANDUONG@GMAIL.COM

    +WEBSITE: HUYNHLANDUONG.COM

     

    * HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH *

     

    0902.352.588